Zalo
VamiHomes VamiHomes

Màn "trả treo" với khách của chủ quán ăn 22k followers khiến dân mạng xôn xao: "Bún mắng, cháo chửi" phiên bản online?

18/10/2025 8 lượt xem 2 phút đọc · 574 từ

Hành vi ứng xử của chủ quán ăn này với khách hàng khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội “dậy sóng” trước vụ việc một chủ quán bán đồ ăn nhà làm nổi tiếng ở Hà Nội bị tố mắng chửi khách hàng bằng những từ ngữ khiếm nhã sau tranh cãi liên quan đến việc giao hàng.

Theo đó, tài khoản MXH có tên N.N.P. đã đăng tải vụ việc lên một hội nhóm về ẩm thực phản ánh về thái độ của chủ quán ăn trả lời tin nhắn khi mua hàng. Bài viết sau đó nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chủ quán ăn được nhắc đến trong bài đăng sau đó cũng lên tiếng về vụ việc. Nhưng thái độ của chủ quán sau đó khiến nhiều người bức xúc hơn.

Màn

Bài đăng được tài khoản N.N.P. đăng tải lên một hội nhóm ẩm thực, phản ánh về thái độ của chủ quán ăn trả lời tin nhắn khi mua hàng.

Thay vì lên tiếng giải thích để mọi người cùng hiểu rõ hơn về vụ việc thì người tự xưng là chủ quán ăn quay ra mắng ngược khách hàng bằng những lời lẽ hết sức khiếm nhã.

Chưa dừng lại đó, khi nhiều người tỏ ra không đồng tình với lời giải thích của chủ quán cũng như thái độ với khách hàng của chủ quán thì người này đã khoá hết tất cả bình luận và liên tục spam bình luận của mình.

Màn

Chủ quán ăn lên tiếng về vụ việc nhưng lại càng khiến cộng đồng mạng bức xúc bởi thái độ khiêu khích.

Màn

Chủ quán mắng khách bằng những lời lẽ hết sức khiếm nhã. Ảnh chụp màn hình.

Màn Màn

Bên dưới bài đăng, chủ quán ăn chặn hết tất cả các bình luận và sử dụng những từ ngữ rất khiếm nhã để nói về khách hàng

Màn Màn

Thái độ khiêu khích, thách thức của chủ quán khiến nhiều người bức xúc trước cách ứng xử của người này.

Ngay sau khi bài viết của chủ quán được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ. Đặc biệt, hành động đáp trả đầy khiêu khích cũng như những lời lẽ của của chủ quán khi nói về khách hàng khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Vụ việc không chỉ dừng lại ở tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khách hàng quen của quán ăn bày tỏ thất vọng về cách hành xử của chủ quán và tuyên bố "tẩy chay" quán ăn sau vụ việc.

Tại Hà Nội, hiện tượng "bún mắng", "cháo chửi", chủ quán ăn không tôn trọng khách hàng đã không còn xa lạ. Những vụ việc trên cho thấy tầm quan trọng của việc duy trì thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng trong ngành dịch vụ ăn uống.

Hiện vụ việc vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn MXH.

Theo: https://kenh14.vn/man-tra-treo-voi-khach-cua-chu-quan-an-22k-followers-khien-dan-mang-xon-xao-bun-mang-chao-chui-phien-ban-online-215250327145418642.chn
vamihomes_admin
Banner Horizontal
Banner Vertical

Từ khóa

Công an phườn… đường Trần Du… Đội CSGT đườn… The Tale Of L… OPPO Find X9 … tết lập đông thịt chim cút Cảnh sát Đô t… Đào Triết Hiên tập luyện khi… tập thể dục m… Uỷ ban MTTQ V… Công an phườn… danh dự Thermage đồ uống buổi … loại nước giả… Steadicam MIT Việt Nam ăn quà sáng hát oét thành phố thâ… thuận cà mèn … Thuận cà mèn Thanh Châu bệnh tim mùa … dấu hiệu sớm … CTCP Tổ chức … CTCP Phát tri… Trương Ngọc Á… Công ty TNHH … Mỏ đất hiếm Đ… Tổng Công ty … Hòa Minzy bị … oét nốt thu mua Phù Dao Hoàng… đắng miệng vị lạ trong m… nước uống khô… chợ Hoà An Hai mẹ con bị… Trung tâm cấp… rượu thuốc yfest xúc tu Bão Kalmaegi founder Cà Mè… Cà Mèn Nguyễn Đức Nh… giày boots mưa phùn ăn rau trước … rã đông thịt … Tạ Hựu Tâm Namewee tấm rèm làng quỳnh sơn hoa hậu mèo WCF Internati… HOA HẬU MÈO Q… công lý ở nhà… Nhiệt độ Hà N… Tập đoàn Nova… hệ số đặc thù nam sinh nhảy… nhảy sông Sài… cứa cổ tự tử Bạch Hân Di Hiệp hội Cứu … Uỷ ban Phúc l… ăn trứng vào … NSƯT Bạch Diện tin vui cho g… Chấn chỉnh lo… Hublot Mực nước trên… Đầu đạn hạt n… tên lửa Burev… KHOA NGOẠI TỔ… Bệnh viện Nam… Hội nghị Khoa… phim ngoại nh… nhạc sĩ Sỹ Lu… đói rét sạt lở tỉnh l… phục hồi chức… giữ vững an n… chăm lo đời s… Công ty Cổ ph… giá đất phố cổ Nội đô giá đất cao n… bảng giá đất … tài sản phạm … luật dẫn độ xổ số cào tp.… ô số bí ẩn tiểu máu lý luận chính…